thnghiujzcr
(Account not Activated)


Registration Date: 09-04-2022
Date of Birth: January 1
Local Time: 04-29-2024 at 12:06 AM
Status: (Hidden)

thnghiujzcr's Forum Info
Joined: 09-04-2022
Last Visit: (Hidden)
Total Posts: 0 (0 posts per day | 0 percent of total posts)
Total Threads: 0 (0 threads per day | 0 percent of total threads)
Time Spent Online: (Hidden)
Members Referred: 0
  
Additional Info About thnghiujzcr
Bio: Trang web là một tập hợp các trang Web được liên kết với nhau, có thể truy cập công cộng, dùng chung một tên miền. Các trang web có thể được tạo và duy trì bởi một cá nhân, nhóm, doanh nghiệp hoặc tổ chức để phục vụ nhiều mục đích khác nhau.

Cùng với nhau, tất cả các trang web có thể truy cập công cộng tạo thành World Wide Web.

Mặc dù đôi khi nó được gọi là “trang web”, định nghĩa này sai, vì một trang web bao gồm một số trang web. Trang web còn được gọi là “sự hiện diện trên web” hoặc đơn giản là “trang web”.

Techopedia Giải thích về trang web
Các trang web có rất nhiều loại gần như vô tận, bao gồm các trang web giáo dục, trang web tin tức, trang web khiêu dâm, diễn đàn, trang web truyền thông xã hội, trang web thương mại điện tử, v.v. Các trang trong một trang web thường là sự kết hợp của văn bản và các phương tiện khác. Điều đó nói rằng, không có quy tắc nào quy định hình thức của một trang web.

Một người có thể tạo một trang web không có gì khác ngoài những bức ảnh đen trắng về hoa hồng, hoặc từ "mèo" được liên kết với một trang Web khác bằng từ "chuột". Tuy nhiên, nhiều trang web tuân theo một mô hình chuẩn của một trang chủ liên kết với các danh mục và nội dung khác trong trang web. https://thuonghieu.webflow.io/
Sex: Male