thietkebaobihyhy
(Account not Activated)


Registration Date: 09-10-2022
Date of Birth: January 1
Local Time: 04-29-2024 at 05:18 AM
Status: (Hidden)

thietkebaobihyhy's Forum Info
Joined: 09-10-2022
Last Visit: (Hidden)
Total Posts: 0 (0 posts per day | 0 percent of total posts)
Total Threads: 0 (0 threads per day | 0 percent of total threads)
Time Spent Online: (Hidden)
Members Referred: 0
  
Additional Info About thietkebaobihyhy
Bio: Tiếp thị là một thuật ngữ kinh doanh mà các chuyên gia đã định nghĩa theo hàng chục cách khác nhau. Trên thực tế, ngay cả ở cấp công ty, mọi người có thể nhìn nhận thuật ngữ này theo cách khác. Về cơ bản, nó là một quá trình quản lý mà qua đó sản phẩm và dịch vụ chuyển từ khái niệm đến khách hàng. Nó bao gồm việc xác định một sản phẩm, xác định nhu cầu, quyết định giá của nó và lựa chọn các kênh phân phối. Nó cũng bao gồm việc phát triển và thực hiện một chiến lược khuyến mại kết hợp cả tiếp thị bên ngoài và bên trong.

Điều này liên quan đến việc nhắm mục tiêu các doanh nghiệp khác. Chúng tôi cũng gọi nó là tiếp thị giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp hoặc B2B. Nó liên quan đến việc cung cấp sản phẩm hoặc dịch vụ cho các công ty khác.

Các sản phẩm vật chất mà các công ty bán cho các doanh nghiệp khác là ‘hàng công nghiệp’. Hàng hóa công nghiệp có thể bao gồm nguyên liệu thô cho các công ty sản xuất nhựa, sợi để sử dụng trong ngành dệt may. Nó cũng bao gồm máy bay cho các hãng hàng không và quân đội.

Trên thực tế, thuật ngữ 'hàng hóa công nghiệp' đề cập đến bất cứ thứ gì mà một công ty hoặc tổ chức cần và mua. https://vnbatdongsan.vn/toplist/top-4-san-go-cong-nghiep-tot-nhat.html
Sex: Male