congtytotfutl
(Account not Activated)


Registration Date: 09-21-2022
Date of Birth: January 1
Local Time: 04-29-2024 at 08:23 AM
Status: (Hidden)

congtytotfutl's Forum Info
Joined: 09-21-2022
Last Visit: (Hidden)
Total Posts: 0 (0 posts per day | 0 percent of total posts)
Total Threads: 0 (0 threads per day | 0 percent of total threads)
Time Spent Online: (Hidden)
Members Referred: 0
  
Additional Info About congtytotfutl
Bio: Công ty là một loại hình cơ cấu kinh doanh là một thực thể pháp lý riêng biệt với các chủ sở hữu của nó.

Đó là một cấu trúc kinh doanh phức tạp, với chi phí thiết lập và quản lý cao hơn do các yêu cầu báo cáo bổ sung và các nghĩa vụ pháp lý cấp cao hơn. Cấu trúc, chi phí và nghĩa vụ pháp lý làm cho cấu trúc công ty phù hợp hơn với một doanh nghiệp vừa đến lớn.

Với tư cách là một pháp nhân riêng biệt với các chủ sở hữu của nó, một công ty có thể khởi kiện và bị kiện và gánh chịu các khoản nợ. Chủ sở hữu của công ty (các cổ đông) có thể giới hạn trách nhiệm cá nhân của họ và nói chung không phải chịu trách nhiệm về các khoản nợ của công ty.

Công ty nộp tờ khai thuế công ty hàng năm với Sở Thuế vụ Úc và phải đăng ký thuế hàng hóa và dịch vụ nếu doanh thu hàng năm là 75.000 đô la trở lên.

Các hoạt động kinh doanh được kiểm soát bởi giám đốc công ty và thuộc sở hữu của các cổ đông.

Cơ cấu công ty giúp việc bán hoặc chuyển quyền sở hữu doanh nghiệp trở nên dễ dàng hơn.

Một công ty là một cấu trúc kinh doanh được quốc tế công nhận và tôn trọng, đồng thời mang lại nhận thức về quy mô và tính chuyên nghiệp.

Một công ty phải được đăng ký với Ủy ban Đầu tư và Chứng khoán Úc. Các cán bộ và giám đốc công ty phải hiểu và tuân thủ các nghĩa vụ pháp lý của họ theo Đạo luật Công ty 2001 (Cwth).

Một công ty có những lợi thế và bất lợi riêng so với các cơ cấu kinh doanh khác, vì vậy, điều rất quan trọng là phải nhận được tư vấn pháp lý sớm về cơ cấu nào sẽ phù hợp nhất với doanh nghiệp của bạn.

Các tính năng đặc trưng của một công ty
Các tính năng đặc trưng quan trọng nhất của một công ty là "pháp nhân riêng biệt" của công ty và trong hầu hết các trường hợp là "trách nhiệm hữu hạn" của các thành viên. Những điều này và các tính năng đặc trưng khác của một công ty được thảo luận dưới đây: -

3.1 Liên kết hợp nhất
Công ty phải được thành lập hoặc đăng ký theo Đạo luật công ty. Số thành viên tối thiểu cần thiết cho mục đích này là bảy đối với trường hợp là "công ty đại chúng" và hai đối với trường hợp là "công ty tư nhân".
Pháp nhân khác biệt với các thành viên
Không giống như quan hệ đối tác *, công ty khác biệt với những người tạo thành nó. Do đó, nó có khả năng được hưởng các quyền và phải chịu các nghĩa vụ không giống như các thành viên của nó được hưởng hoặc phải chịu.
3.3 Người nhân tạo http://congtytot.vn/
Sex: Male