socialmediavcxw
(Account not Activated)


Registration Date: 09-27-2022
Date of Birth: January 1
Local Time: 04-29-2024 at 12:19 AM
Status: (Hidden)

socialmediavcxw's Forum Info
Joined: 09-27-2022
Last Visit: (Hidden)
Total Posts: 0 (0 posts per day | 0 percent of total posts)
Total Threads: 0 (0 threads per day | 0 percent of total threads)
Time Spent Online: (Hidden)
Members Referred: 0
  
Additional Info About socialmediavcxw
Bio: Thương hiệu cá nhân là gì?
-
Thương hiệu cá nhân là thứ định hình nhận thức của một cá nhân trong mắt công chúng. Xây dựng thương hiệu cá nhân là tất cả về việc xây dựng danh tiếng của bạn, tạo ra hình ảnh của bạn với thế giới bên ngoài và tiếp thị bản thân với tư cách là một cá nhân. Về cơ bản, thương hiệu cá nhân của bạn là câu chuyện được kể về bạn khi bạn không ở trong phòng.

Bạn có thể cảm thấy hơi khó chịu khi nghĩ mình là một thương hiệu. Nhưng sự thật là mọi người đều đã có thương hiệu cá nhân. Mọi người nói gì về công việc của bạn? Họ sử dụng những tính từ nào để mô tả bạn? Họ tích cực hay chỉ trích?

Câu chuyện của bạn cũng đang được kể trên mạng. Người ta đang nói gì về bạn trong không gian ảo? Bạn có quyền lựa chọn chủ động quản lý thương hiệu của mình hoặc để nó ngẫu nhiên.

Việc xây dựng thương hiệu cá nhân có chủ đích sẽ cho phép bạn kể câu chuyện của mình như bạn muốn, thiết lập bản thân như một chuyên gia và nhà lãnh đạo trong lĩnh vực của bạn và kết nối với khách hàng và khách hàng của bạn ngoài các sản phẩm và dịch vụ của bạn.

Ví dụ về thương hiệu cá nhân
Có một số nhân vật trong thế giới kinh doanh lớn hơn cuộc sống. Họ đã nắm vững nghệ thuật xây dựng thương hiệu cá nhân và họ biết chính xác mình là ai và điều gì khiến họ trở nên độc đáo. https://fun.com.vn/phat-trien-kenh-tiktok
Sex: Male