seoggie
(Account not Activated)


Registration Date: 06-12-2023
Date of Birth: January 1
Local Time: 04-29-2024 at 03:49 AM
Status: (Hidden)

seoggie's Forum Info
Joined: 06-12-2023
Last Visit: (Hidden)
Total Posts: 0 (0 posts per day | 0 percent of total posts)
Total Threads: 0 (0 threads per day | 0 percent of total threads)
Time Spent Online: (Hidden)
Members Referred: 0
  
Additional Info About seoggie
Bio: Trong thời kỳ Digital Marketing đang phát triển mạnh như hiện nay, SEO là một trong những chỉ số được nhiều doanh nghiệp quan tâm nhất. Chính vì thế mà trên thị trường luôn có đa dạng các dịch vụ SEO cho các doanh nghiệp, cá nhân có thể lựa chọn.
SEO tổng thể là một chiến lược an toàn giúp duy trì sự ổn định của thứ hạng và sức cạnh tranh của doanh nghiệp so với đối thủ. Theo đó, dịch vụ SEO tổng thể hoạt động với mô hình chiến lược SEO đánh phủ Top đối với toàn bộ từ khóa cạnh tranh công với từ khóa ngách trên trang tìm kiếm Google, giúp doanh nghiệp vừa tăng lượng truy cập vừa tăng độ tin cậy cho trang web của mình theo từng ngày.
SEO từ khóa, các nhà cung cấp dịch vụ sẽ giúp đẩy từ khóa của doanh nghiệp lên top đầu trong các trang kết quả của các công cụ tìm kiếm. Thông thường, dịch vụ SEO từ khóa sẽ hỗ trợ hiển thị trong top 10, top 5, top 3 và top 1.
Dịch vụ SEO traffic ra đời không lâu nhưng đã nhanh chóng cho thấy lợi thế của mình trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu. Không chú trọng vào các thứ hạng top đầu, SEO traffic sẽ thu hút người dùng truy cập vào website thông qua các truy vấn tìm kiếm tự nhiên
SEO Audit là một thuật ngữ tiếng Anh, tạm dịch ra là “Kiểm toán việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm”. Đúng như tên gọi của mình, khi bạn thực hiện việc SEO Audit cũng có nghĩa là bạn phân tích sự hiện website của mình và xem hiệu suất của nó, qua đó biết được liệu các hoạt động diễn ra trên website của bạn có đang thực hiện đúng hướng và hiệu quả hay không. Việc “kiểm toán SEO” nó cũng có nhiều điểm tương đồng với kiểm toán trong tài chính, mục đích của nó là để tìm ra bất kỳ vấn đề cấu trúc nào trong hiệu suất hoạt động của công cụ tìm kiếm. Sau khi thu thập được những dữ liệu đấy, người làm web có thể tạo ra những thay đổi tích cực để giúp cải thiện thứ hạng của trang web trên các trang công cụ tìm kiếm. https://trello.com/u/seobizstart/activity
Sex: Male