lamvideodlpl
(Account not Activated)


Registration Date: 06-17-2022
Date of Birth: January 1
Local Time: 04-28-2024 at 11:50 PM
Status: (Hidden)

lamvideodlpl's Forum Info
Joined: 06-17-2022
Last Visit: (Hidden)
Total Posts: 0 (0 posts per day | 0 percent of total posts)
Total Threads: 0 (0 threads per day | 0 percent of total threads)
Time Spent Online: (Hidden)
Members Referred: 0
  
Additional Info About lamvideodlpl
Bio: Chúng tôi mang đến cho khách hàng một giải pháp toàn diện về quay phim chụp ảnh sự kiện với các dịch vụ đa dạng như: Quay phim highlights sự kiện, quay livestream sự kiện, quay fullshow… Đặc biệt Eventus là đơn vị chuyên thực hiện quay phim chụp ảnh các sự kiện của các công ty có uy tín cao như Vinhomes, Vincom Retail, VinFast, FPT Software, Vietcombank, …chúng tôi đã và đang là sự lựa chọn số một của nhiều doanh nghiệp hiện nay trong nhu cầu quay phim chụp ảnh sự kiện. Với đội ngũ ekip chuyên nghiệp & sáng tạo, chúng tôi sẽ tư vấn và thực hiện các video sự kiện với nhiều quy mô ngân sách khác nhau. Sự khác biệt lớn nhất và nổi bật nhất của Eventus đó chính là sáng tạo cùng với 7 năm KINH NGHIỆM quay phim sự kiện. Đã 7 năm nay cứ sự kiện tầm cỡ nào Eventus sản xuất video thì ngay lập tức video đó có đạt hàng trăm ngàn lượt view và chia sẻ, tăng đột biến hiệu quả quảng bá cho các thương hiệu.

Không chỉ đơn thuần là quay phim sự kiện, điều đặc biệt là Eventus áp dụng sự vượt trội về nghiên cứu thông điệp truyền thông muốn truyền tải trong video, insights của khách hàng để xác địch phân khúc khán giả cũng như nội dung phù hợp cho sản phẩm video để truyền thông. Hơn nữa, với góc quay sáng tạo của các cameraman sẽ mang đến cho bạn các video hấp dẫn, có tính chất nghệ thuật, thu hút người xem để tăng khả năng truyền thông của khách hàng.

Với 5000+ sự kiện lớn nhỏ đã được chúng tôi thực hiện thành công và đều nhận được sự tin tưởng, hài lòng từ khách hàng, Eventus có đủ trình độ chuyên môn và kinh nghiệm để thực hiện tốt các dự án theo yêu cầu. Chúng tôi hoạt động ở hầu hết các lĩnh vực dịch vụ quay phim như:

Quay phim giới thiệu doanh nghiệp
Quay phim nhà hàng
Quay phim hội nghị.
Quay phim chụp ảnh teambuilding
Quay phim chụp ảnh sự kiện bằng flycam
Quay phim tiệc tất niên.
Dịch vụ quay livestream sự kiện
Quay phim kỷ niệm thành lập doanh nghiệp https://quayphim.net/category/phim-truong/
Sex: Male