cvnganhmarketinghnnr
(Account not Activated)


Registration Date: 06-29-2022
Date of Birth: January 1
Local Time: 04-28-2024 at 09:43 PM
Status: (Hidden)

cvnganhmarketinghnnr's Forum Info
Joined: 06-29-2022
Last Visit: (Hidden)
Total Posts: 0 (0 posts per day | 0 percent of total posts)
Total Threads: 0 (0 threads per day | 0 percent of total threads)
Time Spent Online: (Hidden)
Members Referred: 0
  
Additional Info About cvnganhmarketinghnnr
Bio: CV là tài liệu không thể thiếu trong quá trình xin việc. Bạn đã từng nghĩ rằng ngoài những CV online, bạn sẽ dễ dàng thiết kế cho riêng mình một bản CV độc đáo và lạ mắt hay chưa? CV tự thiết kế sẽ khiến nhà tuyển dụng “trầm trồ” và ấn tượng bởi bạn. Vậy tự thiết kế CV ra sao? Có bao nhiêu cách thiết kế CV? Cùng tìm hiểu nhé!

Hiện nay trên mạng có rất nhiều mẫu CV sẵn có, hoặc nhiều trang web cung cấp tính năng tạo CV online nhanh chóng và tiện lợi. Tuy nhiên nếu muốn gây ấn tượng cho nhà tuyển dụng, bạn có thể tự trình bày CV theo ý thích của bản thân. Khi tự thiết kế CV cho riêng mình, bạn sẽ thỏa sức lựa chọn màu sắc, bố cục, font chữ,... mang dấu ấn cá nhân riêng, khiến bạn “tỏa sáng” giữa một “rừng” hàng trăm, thậm chí hàng nghìn ứng viên khác.

Khi bạn không quá gấp gáp trong vấn đề tạo CV và muốn trở thành “chuyên gia thiết kế” thì một chút “tập tành” trên máy tính là một lựa chọn khá thú vị. Bạn có thể thiết kế CV xin việc ngay trên những phần mềm quen thuộc như Word, Powerpoint, Photoshop hay thậm chí là cả Excel,... Bạn sẽ không cần tốn nhiều công sức và mày mò quá nhiều bước vì thiết kế cho mình một CV trên các phần mềm này là vô cùng đơn giản và tiện lợi.

Qua những bản CV mà bạn tự thiết kế, nhà tuyển dụng sẽ thấy bạn là người có khả năng tư duy, tỉ mỉ, sáng tạo và chăm chút từng chi tiết nhỏ. Ngoài ra, bạn cũng sẽ biết cách ghi thông tin sao cho hợp lý, phù hợp với bố cục và hình thức của CV xin việc. Bên cạnh đó, với một số công việc đòi hỏi khả năng sáng tạo và “tay nghề” thiết kế, marketing… thì CV tự tạo đóng vai trò như chính “Portfolio” của bạn vậy. https://thietkecv.com/mau-cv/y-tuong-thiet-ke-cv-cho-nganh-maketing.html
Sex: Male