vesinhcongtrinhsssq
(Account not Activated)


Registration Date: 07-04-2022
Date of Birth: January 1
Local Time: 04-29-2024 at 12:38 AM
Status: (Hidden)

vesinhcongtrinhsssq's Forum Info
Joined: 07-04-2022
Last Visit: (Hidden)
Total Posts: 0 (0 posts per day | 0 percent of total posts)
Total Threads: 0 (0 threads per day | 0 percent of total threads)
Time Spent Online: (Hidden)
Members Referred: 0
  
Additional Info About vesinhcongtrinhsssq
Bio: Công ty TNHH thương mại dịch vụ Alo Vệ Sinh là một công ty lâu đời, chuyên cung cấp các dịch vụ vệ sinh như: giặt nệm, giặt ghế sofa, giặt ghế ô tô, vệ sinh công trình,... Tại Alo Vệ Sinh, các nhân viên được đào tạo một cách bài bản chuyên nghiệp, sử dụng những trang thiết bị tiên tiến, hiện đại, đem lại chất lượng phục vụ tốt nhất cho khách hàng.
LỢI ÍCH KHI VỆ SINH NỆM TẠI NHÀ THƯỜNG XUYÊN
Mang Lại Giấc Ngủ Ngon Hơn
Chúng ta thường sử dụng ⅓ thời gian trong ngày để ngủ, chính vì vậy thời gian tiếp xúc với đệm rất nhiều, việc vệ sinh nệm sạch sẽ giúp chúng ta cảm thấy thoải mái và an tâm khi sử dụng sau một ngày làm việc căng thẳng.
Ngoài ra, một giấc ngủ ngon sẽ giúp giúp tinh thần thần phấn chấn, năng suất làm việc trở nên hiệu quả hơn.
Bảo Vệ Sức Khỏe Tốt Hơn
Thời gian sử dụng lâu dài sẽ dễ tích tụ những vết bẩn, vi khuẩn và nấm mốc gây hại cho sức khỏe con người, đặc biệt, một số bào tử nấm sẽ khiến nhiều bệnh nhân mắc các vấn đề về hô hấp như: viêm xoang, hen xuyễn,... Ngoài ra, với những tín đồ làm đẹp, việc nệm bẩn sẽ dễ dàng khiến làn da bị kích ứng, nổi mẩn đỏ, đây hẳn sẽ là một điều cực kỳ tồi tệ.
Việc giặt nệm thường xuyên sẽ giảm thiểu tối đa các tình trạng các vi khuẩn tồn tại trên nệm, đem lại cho khách hàng sự an toàn khi sử dụng. https://www.alovesinh.com/
Sex: Male