thuonghieucuuf
(Account not Activated)


Registration Date: 07-22-2022
Date of Birth: January 1
Local Time: 04-29-2024 at 12:16 AM
Status: (Hidden)

thuonghieucuuf's Forum Info
Joined: 07-22-2022
Last Visit: (Hidden)
Total Posts: 0 (0 posts per day | 0 percent of total posts)
Total Threads: 0 (0 threads per day | 0 percent of total threads)
Time Spent Online: (Hidden)
Members Referred: 0
  
Additional Info About thuonghieucuuf
Bio: Thương hiệu là cách một sản phẩm, doanh nghiệp hoặc cá nhân được ghi nhớ bởi những người đã trải nghiệm nó. Thực chất có thể hiểu thương hiệu là sự cảm nhận và đánh giá về sản phẩm, thương hiệu của người tiêu dùng. Theo nghĩa này, một thương hiệu không chỉ là một cái tên hay một thiết kế logo, nó đại diện cho những gì người tiêu dùng trông như thế nào.
Bây giờ, chúng ta hãy trả lời các câu hỏi sau:


Thương hiệu là gì?


Câu trả lời không phải là iPhone, iPad, Macbook hay công nghệ cao cấp mà ai cũng muốn sở hữu. Câu trả lời không phải là chiến dịch quảng cáo khổng lồ của Apple hay cửa hàng pop-up tương lai mỗi khi một sản phẩm mới được phát hành. Ngay cả cái tên Apple và logo Apple nổi tiếng nửa vời cũng không thể bao hàm toàn bộ khái niệm về thương hiệu Apple.


Thương hiệu Apple không phải là thứ bạn có thể cầm, nắm hay chạm vào. Đó là bởi vì thương hiệu sống trong tâm trí của những người đã trải nghiệm sản phẩm, bao gồm nhân viên công ty, nhà đầu tư, giới truyền thông và quan trọng nhất là người tiêu dùng. https://nghethuat.com.vn/blog/xay-dung-thuong-hieu-la-gi.html
Sex: Male