dohoaexvd
(Account not Activated)


Registration Date: 07-29-2022
Date of Birth: January 1
Local Time: 04-28-2024 at 10:52 PM
Status: (Hidden)

dohoaexvd's Forum Info
Joined: 07-29-2022
Last Visit: (Hidden)
Total Posts: 0 (0 posts per day | 0 percent of total posts)
Total Threads: 0 (0 threads per day | 0 percent of total threads)
Time Spent Online: (Hidden)
Members Referred: 0
  
Additional Info About dohoaexvd
Bio: Thiết kế logo thể hiện thương hiệu của bạn có thể giúp bạn phát triển tốt hơn, nhưng làm đúng cách cũng quan trọng không kém. Dưới đây là cách thiết kế logo hoàn hảo theo từng bước.
1. Bắt đầu với câu chuyện của bạn
Các công ty được tạo ra để kiếm tiền - đó không phải là câu nói thi vị nhất, nhưng đó là câu bạn cần bắt đầu. Và để kinh doanh có lãi, bạn cần có khả năng bán bản thân cũng như sản phẩm của bạn. Các nhà tiếp thị ngày nay có xu hướng đồng ý rằng người mua kết nối mạnh mẽ hơn với những câu chuyện so với những thông tin cơ bản về sản phẩm của bạn. Điều này có nghĩa gì với bạn? Cần phải có một số câu chuyện trong logo của bạn.

Trước khi bạn nghĩ về logo này sẽ trông như thế nào, hãy dành chút thời gian tự hỏi câu chuyện đằng sau công ty của bạn là gì. Khi nhìn vào Coca-Cola, chúng ta không thấy một loại nước giải khát có ga màu nâu - chúng ta nhìn thấy những con gấu Bắc Cực và những chữ viết dày, màu trắng.

Bước ra ngoài những gì công ty của bạn làm và truyền đạt lý do tại sao bạn làm điều đó. Đó là "lý do" là gốc rễ của câu chuyện của bạn và nó phải thể hiện qua màu sắc, hình dạng và kiểu chữ của biểu trưng của bạn. Nếu logo của bạn là tiêu đề của một bộ phim, nó sẽ trông như thế nào?

2. Động não những từ mô tả thương hiệu của bạn
Bây giờ bạn đã có câu chuyện của mình, đã đến lúc đưa bản thảo logo của bạn từ câu chuyện sang thiết lập. Mở Thesaurus.com và nhập một thuật ngữ mô tả tốt nhất sản phẩm của bạn vào thanh tìm kiếm.

Ví dụ: nếu bạn đang kinh doanh trong ngành quần áo, bạn có thể chỉ cần nhập "quần áo". Bạn sẽ ngạc nhiên bởi cách mô tả các từ đồng nghĩa xuất hiện. Bạn thậm chí có thể nhấp vào các kết quả này để bắt đầu các tìm kiếm mới và tìm hiểu sâu hơn khi bạn tìm ra những từ nắm bắt tốt nhất thương hiệu của mình. https://lapoo.vn/thiet-ke-logo
Sex: Male