logozzzr
(Account not Activated)


Registration Date: 08-01-2022
Date of Birth: January 1
Local Time: 04-29-2024 at 12:58 AM
Status: (Hidden)

logozzzr's Forum Info
Joined: 08-01-2022
Last Visit: (Hidden)
Total Posts: 0 (0 posts per day | 0 percent of total posts)
Total Threads: 0 (0 threads per day | 0 percent of total threads)
Time Spent Online: (Hidden)
Members Referred: 0
  
Additional Info About logozzzr
Bio: Việc tạo ra một logo cho công ty của bạn liên quan đến rất nhiều quyết định, đó là: màu sắc, bố cục, phông chữ và biểu tượng. Không đề cập đến cách bạn muốn nắm bắt bản chất của thương hiệu và doanh nghiệp của mình trong một thiết kế mang tính biểu tượng.

Nghe có vẻ nhiều phải không? Đó là lý do tại sao chúng tôi tạo ra hướng dẫn thiết kế logo này: để bạn có thể ra khỏi đó và tự tin tạo ra logo tốt nhất cho doanh nghiệp, dự án phụ hoặc đam mê của mình.

Chúng tôi đã chia nhỏ cách thiết kế biểu trưng trong năm bước:

Nghiên cứu thương hiệu của bạn
Tìm hiểu về thiết kế logo
Lấy ý tưởng về màu sắc, phông chữ và biểu tượng
Tạo logo
Kiểm tra và hoàn thiện
Nếu bạn muốn bắt đầu chơi với thiết kế logo ngay lập tức, bạn có thể tham gia vào nhà sản xuất logo của chúng tôi bất cứ lúc nào - bạn có thể thử miễn phí! Nhưng nếu bạn muốn có thêm một chút hướng dẫn và chuẩn bị, bạn đã đến đúng nơi.

Bước 1: Nghiên cứu thương hiệu của bạn
Hầu hết chúng ta không thích nghiên cứu - tại sao tôi chưa thể bắt đầu ?! - nhưng đó là một bước quan trọng trong bất kỳ dự án lớn nào. Để làm cho biểu trưng của bạn thành công và tồn tại lâu dài, bạn cần phải thiết lập một nền tảng vững chắc. Và để thiết lập một nền tảng vững chắc, bạn cần phải thực hiện nghiên cứu của mình.
Tạo ra một bản sắc thương hiệu mạnh giúp công ty của bạn có được uy tín và trở nên dễ nhận biết khi bạn phát triển. Trước khi bạn đi sâu vào thiết kế logo của mình, hãy dành một chút thời gian để suy nghĩ về những câu hỏi sau:

Khách hàng lý tưởng của tôi là ai? Họ thích những nhãn hiệu nào?
Việc tìm ra khách hàng lý tưởng và thị trường mục tiêu sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tầm nhìn logo và thông điệp của mình.

Nếu bạn đã có một vài khách hàng (hoặc bạn bè phù hợp với tính cách mà bạn đang nhắm mục tiêu), đừng ngại nhấc điện thoại và trò chuyện với họ về phong cách sống, quyết định mua hàng, thương hiệu yêu thích và thông tin chi tiết liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

Đối thủ cạnh tranh của tôi đang làm gì?
Một cách tuyệt vời để lấy ý tưởng thiết kế logo cho doanh nghiệp của bạn là chia một số biểu trưng và trang web của đối thủ cạnh tranh thành phong cách bạn thích và phong cách bạn không thích. https://timlogo.com/product-category/lam-dep
Sex: Male