vietcontenturwb
(Account not Activated)


Registration Date: 08-02-2022
Date of Birth: January 1
Local Time: 04-28-2024 at 09:48 PM
Status: (Hidden)

vietcontenturwb's Forum Info
Joined: 08-02-2022
Last Visit: (Hidden)
Total Posts: 0 (0 posts per day | 0 percent of total posts)
Total Threads: 0 (0 threads per day | 0 percent of total threads)
Time Spent Online: (Hidden)
Members Referred: 0
  
Additional Info About vietcontenturwb
Bio: Để đánh giá một nội dung có đạt được hiểu quả cao hay không, việc đầu tiên bạn nghĩ đến đó là nội dung bạn tạo ra có tiếp cận đến người tiêu dùng thường xuyên hay không, hay là lượt tìm kiếm nội dung của bạn có nhiều hay không. Vậy làm cách nào để chúng ta có được những số liệu thống kê chi tiết đó?

Câu trả lời chính là dựa vào audit content. Chắc hẳn khi đọc đến cụm từ này bạn cũng tò mò rằng audit content là gì đúng không? Lợi ích mà nó đem lại có thực sự hiệu quả hay không? Vậy thì thông qua bài viết này chúng tôi sẽ cho bạn thấy những cái hay mà nó mang đến nhiều như thế nào cho việc sáng tạo nội dung hiện nay.

Audit content là gì?
Audit content hay Content audit được hiểu là kiểm toán nội dung, là quá trình kiểm tra, xem xét lại nội dung, phân tích và đánh giá một cách có hệ thống những nội dung đang có trên web của bạn. Thông qua đánh giá, bạn sẽ nhận thấy được ưu và nhược mà content của bạn đang có hoặc đang mắc phải, từ đó đưa ra những giải pháp để cải thiện chúng.

Sau khi đã tìm ra được ưu điểm bạn sẽ dựa vào đó để phát triển, sáng tạo cho các nội dung sau của bạn, còn đối với những nội dung đang có nhiều nhược điểm thì bạn nên tìm ra những cách khác nhau để khắc phục chúng và cho ra những nội dung hay và hấp dẫn khách hàng hơn.

Audit content cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng trong bất kỳ dự án SEO, góp phần làm tăng thứ hạng và luôn duy trì một lượng traffic bền vững cho website của bạn. Ngoài ra, đòi hỏi phải có một phương pháp và quy trình rõ ràng đảm bảo kết quả đạt hiệu quả và nhanh chóng nhất có thể. https://cleverjobs.vn/content/duplicate
Sex: Male