dichvseocehe
(Account not Activated)


Registration Date: 08-28-2022
Date of Birth: January 1
Local Time: 04-29-2024 at 02:53 AM
Status: (Hidden)

dichvseocehe's Forum Info
Joined: 08-28-2022
Last Visit: (Hidden)
Total Posts: 0 (0 posts per day | 0 percent of total posts)
Total Threads: 0 (0 threads per day | 0 percent of total threads)
Time Spent Online: (Hidden)
Members Referred: 0
  
Additional Info About dichvseocehe
Bio: Trong vài thập kỷ qua, tiếp thị và quảng cáo đã phát triển đáng kể. Công lao của sự tiến hóa này là do sự ra đời của số hóa và các tiến bộ công nghệ khác.

Số hóa đã thúc đẩy các thương hiệu chuyển từ tiếp thị truyền thống sang tiếp thị kỹ thuật số. Đó là khi các thương hiệu quảng bá sản phẩm và dịch vụ của họ bằng các hình thức truyền thông kỹ thuật số và internet. Các lĩnh vực khác nhau của tiếp thị kỹ thuật số bao gồm - PPC, tiếp thị truyền thông xã hội, SMO và SEO.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chủ yếu nói về SEO. Hãy bắt đầu với việc hiểu SEO là gì và sau đó nghiên cứu sâu hơn về các loại hình của nó và các cơ hội nghề nghiệp sinh lợi.

SEO là gì?
Nói một cách đơn giản, SEO đề cập đến việc thực hành tối ưu hóa một trang web để nó xuất hiện trong kết quả hàng đầu trên Trang kết quả của công cụ tìm kiếm (SERP), giúp tăng lưu lượng truy cập không phải trả tiền vào trang web. Ví dụ: bạn đã bắt đầu một blog về các dịch vụ của mình, nhưng nó không xếp hạng cao trên SERPs. Có thể có những lý do khác nhau đằng sau nó.

Nội dung tốt hơn trên các trang web của đối thủ cạnh tranh của bạn
Từ khóa yếu hơn
Thực tiễn xây dựng liên kết kém
Thời gian tải trang web chậm
Thiếu trải nghiệm người dùng tốt trên trang web của bạn
Để cải thiện xếp hạng trang web của bạn, bạn sẽ phải áp dụng các kỹ thuật SEO khác nhau. Tuy nhiên, trước khi tìm hiểu các kỹ thuật, chúng ta hãy hiểu các loại phổ biến - SEO mũ đen và SEO mũ trắng.

SEO mũ đen là gì?
SEO mũ đen là hoạt động vi phạm các điều khoản dịch vụ của công cụ tìm kiếm. Mặc dù SEO mũ đen có thể giúp tăng thứ hạng trang tạm thời, nhưng trong thời gian dài hơn, nó có thể dẫn đến việc trang web bị cấm khỏi các công cụ tìm kiếm và các trang liên kết. Điều này là do SEO mũ đen hoạt động chống lại các điều khoản dịch vụ của công cụ tìm kiếm. Một số kỹ thuật và thực hành được sử dụng trong mũ đen là: https://dichvuseo.biz.vn/seo-google-map
Sex: Male