lamnoidungrayb
(Account not Activated)


Registration Date: 09-01-2022
Date of Birth: January 1
Local Time: 04-28-2024 at 09:48 PM
Status: (Hidden)

lamnoidungrayb's Forum Info
Joined: 09-01-2022
Last Visit: (Hidden)
Total Posts: 0 (0 posts per day | 0 percent of total posts)
Total Threads: 0 (0 threads per day | 0 percent of total threads)
Time Spent Online: (Hidden)
Members Referred: 0
  
Additional Info About lamnoidungrayb
Bio: Tiếp thị nội dung là một chiến lược tiếp thị được sử dụng để thu hút, tương tác và giữ chân khán giả bằng cách tạo và chia sẻ các bài báo, video, podcast và các phương tiện truyền thông khác có liên quan. Cách tiếp cận này thiết lập kiến ​​thức chuyên môn, nâng cao nhận thức về thương hiệu và giúp doanh nghiệp của bạn luôn quan tâm đến thời điểm mua những gì bạn bán.


Tiếp thị nội dung là gì?
Tiếp thị nội dung là sự phát triển và phân phối nội dung hữu ích, có liên quan — blog, bản tin, sách trắng, bài đăng trên mạng xã hội, email, video và những thứ tương tự — cho khách hàng hiện tại và tiềm năng. Khi được thực hiện đúng, nội dung này sẽ truyền đạt kiến ​​thức chuyên môn và làm rõ rằng một công ty coi trọng những người mà công ty bán hàng cho họ.

Việc sử dụng nhất quán tiếp thị nội dung thiết lập và nuôi dưỡng mối quan hệ với khách hàng tiềm năng và hiện tại của bạn. Khi khán giả coi công ty của bạn như một đối tác quan tâm đến thành công của họ và là nguồn tư vấn và hướng dẫn có giá trị, thì họ có nhiều khả năng chọn bạn hơn khi đến thời điểm mua hàng.

Tại sao nó lại quan trọng
Tiếp thị nội dung là một chiến thuật đã được chứng minh là có hiệu quả. Ngoài ra, nó cung cấp một lợi thế cạnh tranh. Hãy xem dữ liệu nói gì về tiếp thị nội dung: https://dgm.vn/hoc-content-marketing/
Sex: Male