dorsonvtlk
(Account not Activated)


Registration Date: 09-01-2022
Date of Birth: January 1
Local Time: 04-29-2024 at 07:36 AM
Status: (Hidden)

dorsonvtlk's Forum Info
Joined: 09-01-2022
Last Visit: (Hidden)
Total Posts: 0 (0 posts per day | 0 percent of total posts)
Total Threads: 0 (0 threads per day | 0 percent of total threads)
Time Spent Online: (Hidden)
Members Referred: 0
  
Additional Info About dorsonvtlk
Bio: một mùa phát triển năm 2020 của Washington cần nhớ
nhà sản xuất rượu Jason Gorski tại DeLille Cellars đưa ra 1 bản tổng kết ngắn gọn về mùa trồng trọt năm 2020 ở Washington, đề cập rằng “Sản lượng đã giảm. Chất lượng thật tuyệt vời. ”

Thật vậy, ở mức 178.500 tấn, năm 2020 là vụ mùa nhỏ nhất của Washington từ khi năm 2012. Nó giảm 11% so với năm 2019 và thấp hơn một phần ba so sở hữu mốc 270.000 tấn của bang vào năm 2016. khi mà nguồn cung ít hơn nho, các nhà cung cấp rượu vang mê say những gì họ với được .

Chris Figgins, chủ tịch của Figgins Family Wine Estates ở Thung lũng Walla Walla cho biết: “Nhìn chung, bắt mắt cổ điển rất ngoạn mục . “Hiện tại tôi đang yêu đồ cổ điển.”

công đoạn cho mùa trồng trọt năm 2020 đã được thiết lập 1 phần vào tháng 10 năm 2019. Tháng đấy, một đợt sương giá ở Thung lũng Columbia sau ấy là đợt đóng băng vào ngày 30 tháng 10, và đợt sau có vẻ đã gây ra 1 số thiệt hại cho cây nho.

Mike Sauer, người điều hành Red Willow Vineyard ở Thung lũng Yakima , cho biết: “Chúng tôi ko nghĩ quá phổ biến về nó vào thời điểm ấy, nhưng tôi nghĩ nó đã tạo ra sự khác biệt .

ko giống như năm 2019 sở hữu băng tuyết dày thất thường, lượng mưa vào mùa đông rẻ hơn phổ biến so mang mức làng nhàng vào năm 2020.

“Mọi thứ đều khô hạn,” Dick Boushey, người điều hành các vườn nho ở Thung lũng Yakima và Núi Đỏ, cho biết. "Cả năm nay tôi tưới nhiều hơn bao giờ hết."

Đối mang Dan Nickolaus, người quản lý những vườn nho Champoux, Mach One, Palengat và Wallula Gap ở Horse Heaven Hills, điều này thiết lập những gì anh ấy đề cập là 1 trong những cách trồng nho thấp nhất của anh ấy có tư cách là một người trồng nho. “Nếu bạn có đất khô và hệ thống tưới tiêu, bạn có thể kiểm soát hoàn toàn các cây dây leo đấy ngay từ đầu.”

công đoạn phá đổ vỡ chồi khởi đầu vào giữa tháng 4, thích hợp mang mức trung bình dài hạn nhưng muộn hơn so với 1 số vụ mùa gần đây. Nở hoa bắt đầu vào cuối tháng 5, phù hợp có các năm cách đây không lâu. chỉ cần khoảng nở hoa, 1 số khu vực đã trải qua một cơn bão gió lớn. các người khác nhận ra mưa.


Figgins cho biết: “Chúng tôi đã gọi điện vào tháng Giêng. “Giống như có thể 16 ngày đầu tiên chỉ ở mức thấp hơn [nhiệt độ] thường nhật, mưa phùn liên tục. Bộ kinh khủng. ”

cộng với đợt đóng băng năm 2019, thời khắc nở hoa kém đã góp phần khiến vụ mùa nhẹ hơn dự định. nguyên tố rốt cục là đại dịch, mang một số nhà máy rượu chát quyết định ko có hoa quả hoặc sở hữu về ít hơn đáng đề cập. Điều này khiến người trồng phải cắt tỉa rộng rãi và tỉa thưa vào đầu mùa.

Boushey nói: “Tôi đã từng nói“ Chà, tôi sẽ vững mạnh những gì tôi với thể bán được.

đương nhiên, trong suốt mùa sinh trưởng, COVID-19 tù mù.

Boushey nói: “Đó là năm cạnh tranh nhất đến giờ. "Quá rộng rãi lo âu, đặc trưng là lúc bắt đầu."

Người trồng chia thành các hàng ngũ, đảm bảo rằng họ được sắp xếp xa vắng và thực hành các biện pháp phòng ngừa khác để thử và hạn chế rủi ro. các nhà sản xuất rượu, các người ko được lợi lợi trong khoảng việc khiến việc ngoài trời, cũng phải vượt qua các thử thách.

Gorski nói: “Mọi người đều đang quyết tâm tậu ra phương pháp vận hành. "Nó vô cùng bít tất tay."

Katie Nelson, trước đây ở Columbia Crest và vừa qua được bổ nhiệm làm cho dịch vụ rượu tại Chateau Ste Michelle , lưu ý rằng làm cho việc trong hầm rượu trong giai đoạn đại dịch sở hữu những lợi thế của nó.

“Chúng tôi nói rằng công việc hầm rượu giống như 1 sự cách biệt phố hội ban đầu,” cô hóm hỉnh kể.

khi mà tháng Sáu có khi mát mẻ và ở một số nơi ẩm thấp, thì tháng Bảy thời tiết được cải thiện đáng kể, sở hữu nhiệt độ rét mướt nhưng thi thoảng lúc hot. Cuối tháng 7 và tháng 8 đã chứng kiến ​​một số đợt nhiệt nâng cao đột biến, mang nhiệt độ lên tới ba Con số. khi các người trồng và làm rượu bắt đầu hiểu rõ hơn về vụ mùa, phổ quát người đã ngạc nhiên về độ sáng của nó.

Kendall Mix, nhà sản xuất rượu tại Milbrandt Vineyards và Wahluke Wine Company trên Wahluke Slope cho biết: “Tôi nghĩ với cảm giác rằng nó nhỏ hơn một tẹo, nhưng ko phải 25% .

Kết quả là, việc tỉa thưa tối thiểu đã được thực hành lúc đến gần thu hoạch.

Lacey Lybeck, người quản lý vườn nho tại Sagemoor Vineyards cho biết: “Chúng tôi đã chi một phần tư số tiền mà chúng tôi đã dự trù cho việc tỉa thưa cây trồng. trong vùng White Bluffs của Thung lũng Columbia.


Veraison khởi đầu thu hoạch vào cuối tháng Bảy và thu hoạch vào tuần thứ ba của tháng Tám, sớm hơn một tẹo so có đầu mùa. Nhiệt độ tháng 9 tăng đột biến vào những năm 90, thúc đẩy quá trình hái. một cơn bão gió bất thường trong Ngày Quốc tế cần lao đã đem đến các cơn gió giật lên tới 50-60 dặm 1 giờ ở 1 số khu vực.

Boushey nói: “Tôi chưa bao giờ thấy nó như vậy trước đây. “Tôi đã kể,“ Geez, còn chuyện gì nữa sẽ xảy ra? ””

Điều gì khác hóa ra lại là khói lửa cháy rừng trong khoảng California và Oregon.

Khói bốc ra ở phía đông Washington trong 1 thời gian ngắn vào đầu tháng 9 và sau ấy thổi ra yên bình Dương trong một tuần. bên cạnh đó, gió chung cuộc đã dịch chuyển, vận động nó trở lại qua Hẻm núi Columbia và sau đó là Thung lũng Columbia từ ngày 10 đến ngày 18 tháng 9.

Sauer nói: “Điều ấy gây đa số bao tay cho mọi người. "Về cơ bản, chúng tôi đã không trông thấy mặt trời trong tám ngày."

Như đã xảy ra ở các mùa như năm 2017 và ở mức độ rẻ hơn vào năm 2018, khói tác động đến sự trưởng thành theo 1 số cách.

Sauer nói: “Sự tích trữ tuyến phố chỉ phẳng, nhưng ban đêm cũng rét mướt nên thời kỳ hô hấp vẫn diễn ra. quá trình lớn mạnh Berry vẫn đang diễn ra. "

Mix nói: “Đó là một năm thực thụ tốt khi được nếm thử trái cây. "Nếu bạn không ra ngoài vườn nho, bạn mang thể đã bỏ lỡ điều đó."

với lo ngại về khả năng nhiễm khói, các nhà cung cấp rượu đã lên men quy mô nhỏ để phân tách cảm quan. Điều này càng trở thành hiểm nguy hơn lúc cường độ của những đám cháy ở California và Oregon nâng cao lên, lấn át khả năng kiểm tra phân tích của các phòng thí nghiệm thương nghiệp.

James Mantone, chủ nhân và dịch vụ rượu tại Syncline Winery ở Columbia Gorge , nói: “Khói chỉ là 1 cú hích khác trong quần .

tuy nhiên, rốt cuộc, các dịch vụ rượu lạc quan một phương pháp cẩn trọng rằng Washington đã hạn chế được các tác động lan rộng trong khoảng khói thuốc. Petit Verdot, Mourvèdre và Cabernet Franc ở một số địa điểm tuồng như bị ảnh hưởng phổ quát nhất.

“Tôi vẫn chỉ lo lắng vì ấy là công tác của tôi, nhưng tôi rất lạc quan vào khi này,” Figgins nói.

Thời tiết lý tưởng đa dạng vào cuối tháng 9, mang tháng 10 nhiệt độ trên nhàng nhàng. rút cục, câu chuyện lớn của đồ cổ điển là vụ mùa nhỏ.

Mary Clubb, chủ sở hữu và quản lý nhà sản xuất rượu tại L'Ecole No. 41 cho biết: “Đó vững chắc là 1 trong những cái cây trồng nhẹ hơn mà tôi đã thấy.ở Thung lũng Walla Walla.

cộng sở hữu các nguyên tố đã nói trước đây, những nguyên tố đóng góp khác là kích thước chùm và quả mọng nhỏ hơn.

Mantone cho biết: “Những gì chúng tôi thấy là số lượng chùm đã tăng lên, nhưng kích thước chùm và kích thước quả mọng đã giảm đáng đề cập trong năm nay.

khi mà đầu vụ người trồng lo âu về việc họ nên trồng bao nhiêu thì rốt cục chỉ mang đủ trái để đi xung quanh, mang một số trái thì muốn ăn thêm.

Boushey nói: “Tôi đã chọn từng chùm rốt cục.


Nhìn chung, lượng con đường ở mức vừa phải vào năm 2020 cũng như mức độ axit. mặc dầu những Thống kê chung cuộc của Ngày lớn mạnh Bằng cấp trông giống như 1 mùa rất ấm áp, nhưng điều ấy khá lừa dối.

Clubb nói: “Chúng tôi đã ở đúng hoặc chỉ cao hơn mức trung bình dài hạn trong suốt cả năm. "Nhưng sau ấy là tháng 9 và cứng cáp là tháng 10 cao hơn."

rốt cuộc, mặc dầu với phổ quát căng thẳng trong năm, những nhà cung cấp rượu vẫn khôn cùng bằng lòng với kết quả đạt được.

“Chúng chỉ là các mẫu rượu đẹp - thơm và đậm đặc nhưng có sức lôi cuốn đối mang chúng và chỉ là mẫu axit siêu tối và tốt. Figgins cho biết 1 số chiếc rượu đậm nhất trong sự nghiệp của tôi.

Ông cho rằng màu tối là do dòng nóng mùa hè và bộ áo quần kém giúp ánh nắng xuyên qua những cụm cây phải chăng hơn.

Figgins nói: “Tôi thực thụ thích lúc chúng ta có các năm tháng kém may mắn. “Chúng mang khuynh hướng là các năm mang chất lượng rất cao giả dụ ngược lại là một cái cổ điển vững chắc”.

một sự kiện băng giá được dự báo tốt vào ngày 23 tháng 10 đã làm cho đa dạng người trồng trọt vẫn còn trái phải hái trước hoặc ngay sau đó, làm mùa trồng trọt chấm dứt.

trong khi những dịch vụ rượu không nghi ngờ gì về kết quả của rượu vang, phổ biến người bộc bạch lo âu về việc liệu người sử dụng sở hữu muốn uống các dòng rượu nho được dán nhãn kiên cố trong suốt một năm rất khó khăn hay không. Trong mùa trồng trọt, một số thậm chí còn đặt câu hỏi liệu họ với nên làm rượu vang hay ko. Đối có Mantone, câu tư vấn là 'Có'.

Mantone nói: “Mọi người đã khiến cho rượu nho và trong những cuộc đấu tranh thế giới, khi các hào chiến đấu đi qua vườn nho của họ. “Tôi nghĩ rằng [rượu vang cổ điển năm 2020] sẽ là chiếc rượu quan trọng trong khoảng góc độ lịch sử và từ giác độ tâm lý. Việc làm cho rượu chát trong những thời khắc cạnh tranh phần nhiều quan yếu hơn bao giờ hết. ” https://www71.zippyshare.com/v/G5yB0E8n/file.html
Sex: Male